Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

KHI KẺ ÁC CHẠY TỘI (BÀI 2)

Khi đọc vài phỏng vấn “ngư tiều vấn đáp” của báo Thời Đại Mới với ông “Tiến sĩ Bác Hồ” Cao Huy Thuần tôi đã rất ứa gan khi thấy ông ta cố tình biện bạch “tội ác” mà khi còn là Thượng Tọa, ông Trí Quang đã phát động chiến dịch đánh phá chế độ Đệ nhất Việt Nam Cộng Hoà do cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm lãnh đạo.
Và sau khi cả gia đình họ Ngô Đình bị thảm sát bởi chính phủ Hoa Kỳ muốn trực tiếp tham chiến tại Việt Nam mà cố TT Ngô Đình Diệm đã không đồng ý. Bọn tướng lãnh được thuê mướn để giết TT Ngô Đình Diệm lên lãnh đạo chế độ Đệ nhị Cộng Hoà đã phải tuân lời Mỹ răm rắp; bởi vì ông ai hết cố TT Nguyễn Văn Thiệu biết rằng mình sẽ phải chịu số phận y chang cố TT Ngô Đình Diệm nếu không thi hành đúng theo chính sách của Hoa Kỳ. Chuyện này, đến nay qua các tài liệu đã được giải mã, ai cũng thấy rõ điều đó.
Chuyện khôi hài là trong bài phỏng vấn “tung, hứng”, ông Tiến sĩ “Bác” Hồ CHT làm ra vẻ như cực chẳng đã ông ta mới phải nói về hiện tình Phật Giáo để bàu chữa cho tội ác mà “ông sư hổ mang” Trí Quang đã gây ra cho 2 chế độ Việt Nam Cộng Hoà.  
Ông ta dùng thủ thuật “đoạn chương thủ nghĩa” mà sử gia lừng danh Tư Mã Thiên gọi là “đao bút lại” để biện minh cho tội ác của ông Trí Quang. Ông ta viện dẫn là ông Trí Quang, sau khi lừa bịp những vị cao tăng lãnh đạo Phật Giáo để “nướng sư” Thích Quảng Đức vì vị sư này, theo nhiều tài liệu thì khi được 2 vị sư trẻ đưa tới chỗ tự thiêu và khi tưới xăng và châm lửa đốt, theo tường thuật của một ký giả Pháp duy nhất được báo tin là Raymond Cartier (?) thì cái thi thể bị đốt không có những phản ứng của một người bình thường tức là co quắp, động đậy khi bị sức nóng của lửa.
Ông “Tiến sĩ Bác Hồ” CHT đã lộng ngôn khi bảo rằng chính cái văn hóa Phật giáo  đã giật sập chế độ Đệ Nhất Cộng Hoà vì chính quyền của ông Ngô Đình Diệm “đã bắn vào 7 em Phật tử áo lam”. Đúng là nói phét không chừa lề! Nhiều tài liệu đã chứng minh chính bọn VC nằm vùng đã tạo ra những “sự cố” này – như bọn nằm vùng đã bắn chết nữ sinh Quách Thị Trang để nhà thơ Kiên Giang Hà Huy Hà, vốn là một VC nằm vùng như nhà văn Sơn Nam Phạm Thành Tài, đã làm 2 câu thơ:
“Quách Thị Trang, Quách Thị Trang
Tên em viết giữa công trường trái tim!”
Người bị kết tội là có trách nhiệm trong cái chết của Quách Thị Trang đã được luật sư Nguyễn Văn Chức cãi cho trắng án. Trong một bài viết, cựu luật sư Nguyễn Văn Chức có kể lại chuyện này.  
Cho đến nay, phải đi đến kết luận vì cả chế độ Đệ Nhất, Đệ nhị Cộng Hoà người dân miền Nam đã được hưởng những quyền tự do cơ bản của một con người – dù chế độ đó chưa có tự do, dân chủ như Hoa Kỳ!
Ông “tiến sĩ Bác Hồ” CHT tiếp tục bốc phét khi bảo rằng “nhà sư hổ mang” Trí Quang tiếp tục chống đối chế độ Đệ nhị Cộng Hoà “đòi bầu cử Quốc Hộ lập hiến để bắt buộc Mỹ chấm dứt chiến tranh [sic!]”.
Đúng là đầu óc của bọn “tiến sĩ Bác Hồ” như bọn Trần Chung Ngọc, Đinh Viết Tứ, Lữ Giang Nguyễn Cần… Đầu óc bọn này cứ là đặc sệt mùi kỳ thị tôn giáo. Theo đạo Chúa thì nói lời phản Chuá. Theo đạo Phật thì nói những lời của bọn sư hổ mang như Thích Trí Dũng, Thích Đức Nghi, thiền sư Nhất Hạnh.
Phải nói là tôi rất ứa gan khi nghe anh tay sai VC Cao Huy Thuần nói cứ như là vừa cầm mù soa thút thít khi kể về chuyện cố TT/VC Võ Văn Kiệt bảo là “30 tháng tư thì nếu có triệu người vui thì cũng có triệu người buồn!” Xin lỗi! Có thằng lãnh đạo VC chó đẻ nào về cuối đời mà không nói những lời nhân nghĩa Tú Để – như “Bác” Hồ khốn nạn của chúng nó!
*
Người tu hành của bất cứ đạo giaó nào cũng khuyên mọi người nên ăn hiền, ở lành. Tu hành cái kiểu của ông sư hổ mang Trí Quang quả là có một không hai trên đời này. Cứ coi như là muốn đánh đuổi Mỷ ra khỏi VN để mọi người xây dựng một thể chế tốt đẹp đi. Ông tiến sĩ Bác Hồ, qua bàiphỏng vấn khoe khaong coi như là “thầy”  Trí Quang đã dùng văn hoá, đạo đức Phật Giáo “diệt gọn” 2 chế độ Đệ nhất, Đệ nhị Cộng Hoà. Xin hỏi chế độ VC bây giờ như thế nào? Sao “Thầy” Trí Quang lại ngậm câm cái miệng hến trong 36 năm qua?
Thầy đã lỡ CÂM VÌ SỢ BỌN VC NÓ GIẾT! Bọn tiến sĩ ruồi bu như Cao Huy Thuần nên ngậm câm theo thầy cho nó đỡ nhục!
LÃO MÓC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét