Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

3 YẾU TỐ CHÍNH ĐỂ ĐƯA VN ĐẾN TỰ DO.

  Vu Van

 
1 Tranh chấp quyền qui để cũng cố thế lực.   
2 Lạm phát gia tăng và nềnh kịnh tế không thể phục hồi.   
3 Vì muốn được lòng với anh bạn hàng xóm mà làm mất lòng tin của đông bào.   
 
Vì trình độ Việt ngữ có hạng cho nên tôi tóm tắc ba yếu tố trên như sau.    
Thứ I: Hiện tại trong nội bộ của đãng Cs Vn gòm có 3 thành phần 1 thân Cs Tàu, 2 nuốn bắt tay với Mỹ 3 là một nhóm trẻ đã nhình thấy rỏ về thực trạng xả hội và họ muốn giải thể Đảng, và đưa Vn đến dân chủ.   Không cần giải thích thì cũng biết trong 3 nhóm nầy ai là người chiến thắng. Xin hảy lưu ý một điều là trong nhóm thứ ba đại đa số là sỉ quan QĐ trẻ.   
Thứ II: tại sao tôi dám khẳn định là nẻnh kinh tế cảu VN không thể phục hồi, bởi vì nó là qui luật của chu kỳ kinh tế toàn cầu. Nó cũng như một cái bánh xe xoai vong khi đã lên đến tột đỉnh rồi cũng phải xuông dốc và có bị xuống đến vực thẩm hay không thì phải nhờ vào tài lực của từng Quốc Gia, nhìn ngược lại 4 thạp niên qua đã có bao QG bị khủng quảng kinh tế và sự phục hồi lại như thế nào ? VN có đủ tài lực khhông, có QG nào iểm trơ như khối liên hiệp Au Châu khong ?   
Thứ III: Là hai ngày chúa nhựt vừa qua ai mà quan tâm đến thời cuộc mới thấy rỏ nổi lòng câm phẩn của HSSV và mọi giới đồng bào, không chống thì chầy sẻ có cuộc cánh mạng dân tộc mà không có nhười lảnh đạo.   
Khi đất nước lâm nguy,chúng ta phải làm gì ?   
Tiếng Gọi Thanh Niên   hởi lớp trẻ là niềm tinh nước Việt   hãy cùng nhau nung sôi bầu nhiệt hyuết   hãy cùng nhau khơi lại trống mê linh   mở hội nghị Diêm Hồng trong thời đại   hãy vùng lênh hởi Ý chí nam nhi   hãy xóa tan những non hờn nước nhục   hận sông Gianh đăng đẳng mấy mươi năm   hãy xóa bỏ cái mùa xuân chiến thắng   hảy đánh tan cái lịch sử bịp lừa đân   hãy sé nát cái phong trào đồng khởi   nó đã làm rách nát cả Việt Nam   hởi thanh niên hởi chí trai đất Việt   hãy đứng lênh cùng sánh bước chung vai   ta tranh đấu trong ôn hòa nhân đạo   dùng con tim đẻ đánh đổ bạo quyền   lấy sức mạnh đuổi quân thù ra lảnh hải   chí kiêu hùng lấy lại ải Nam Quang   hởi lớp trẻ là hồn thiên tổ quốc   hảy lắng nghe lời than thở cũa non sông   tiến thác đổ sống rềnh sông núi hận   là lời than tiến khóc cũa non sông   đây uất hận của tây nguyên đất đỏ   kia câm hờn của ven biển cát vàng   tiến than khóc của oan hồn trong đêm vắng   dân kiêu oan thống thiết ngút trời cao   hởi thanh niên hảy cùng nhau chung sức   đem tình yêu để đổi lấy TỰ DO   hãy đoàn kết cùng nhau ta đoàn kết   nó cho ta thêm ý chí kiêng cường   và cho ta thêm sức mạnh vo biên   sẽ chiến thắng độc quyền toàn trị   và TỰ DO DÂN CHỦ sẽ về ta   hởi lớp trẻ là mầm xanh cũa tổ quốc   hãy góp sức cùng nhau ta góp sức   muôn bàn tay ta tô điểm sơn hà   cùng vá lại mội Việt Nam rách nát   cho tiền nhân không uất ức tũi lòng   rồi chúng ta cùng nhau vang tiếng   MỆ VIỆT NAM ƠI! khúc hát khải hoàn ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét