Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

DÂN XÔ ĐẢNG LẠI – ĐẢNG VỀ ĐÂU…

Chém đầu giặc làm quà dâng Mẹ
Trong một đất nước quan chức lãnh đạo chỉ biết tham nhũng , tranh giành quyền lực hầu tư túi cho phe nhóm cùng bản thân và gia đình họ thì mọi tai họa đều đổ xuống đầu dân , nghèo đói tủi nhục trở thành chuyện biết rồi vẫn phải nói mãi , lãnh đạo mặt trơ trán bóng lâu dần thành mặt lỳ , hết cải cách đến định hướng , bao nhiêu tiền thuế của dân nghèo chỉ để trang hoàng cho các đại hội đảng mà chẳng mang lại một lợi ích thiết thức nào cho dân nhờ .
Vậy dân nào đã chọn đảng cộng sản để lèo lái con thuyền đất nước ? Xin thưa ! không có dân nào chọn thùng phân của CNCS để làm nền tảng xây dựng nước nhà , tất cả là sự áp đặt của đảng CSVN . Hiện tình đất nước cho thấy lãnh đạo cộng sản là những thủy thủ tồi sao có thể kham nổi nhiệm vụ thuyền trưởng để xứng đáng đưa con thuyền đất nước qua cơn sóng gió . Lãnh đạo không có khả năng cứ đòi “lái” mãi thì cả nước cùng “lái gió” là chuyện khó tránh khỏi .
Thằng láng giềng khốn nạn phương bắc có thể là thày là cha , là ông cố nội của đảng cộng sản nhưng chúng là kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam . 16 chữ vàng có thể mang vàng – đô-la về cho đảng cộng sản bằng công hàm bán nước của Phạm văn Đồng , bằng việc thái thú Nguyễn tấn Dũng rước giặc vào trấn giữ yết hầu Việt Nam ở Tây Nguyên với danh nghĩa khai thác Bauxite , bằng việc nhượng đất nhượng biển cho giặc nhằm mưu cầu sự ủng hộ bảo kê quyền lực , đan tâm chống lại toàn dân tộc . Xem thường nhân sĩ trí thức yêu nước đó là hành động phản quốc . 16 chữ vàng của đảng cộng sản với giặc Tàu là 16 chữ nhục – 16 chữ hận của người Việt Nam .
Ngoài biển đông bọn giặc tàu đang làm mưa làm gió , uy hiếp bắn giết ngư dân ngay trên lãnh hải của tiền nhân đã đổ biết bao xương máu để gìn giữ cho con cháu mà xem ra đảng chẳng liên can gì thì đúng là hết nước nói . Con vẹt cái Phương Nga vẫn nhại đi nhại lại điệp khúc “phản đối” chẳng còn ai muốn nghe , điều đó cho thấy muốn chống giặc ngoại xâm đầu tiên là phải giải thể chế độ cộng sản , đạp đổ bọn lãnh đạo tham tàn ngu dốt vì chính chúng là những kẻ phản bội đồng bào nối giáo cho giặc . Chính chúng là những kẻ rước voi dày mả Tổ .
Trận Bạch đằng giang vẫn còn đó . Hào khí Việt Nam còn đầy . Hào kiệt Việt Nam không thiếu hà cớ gì phải sợ bọn giặc tàu . Chẳng phải Cha Ông người Việt Nam đã từng truy diệt chúng đó sao ? Có cần đọc lại cho lãnh đạo cộng sản nghe Bình Ngô đại Cáo ? Có cần đọc lại lời Bà Triệu Thị Trinh  “Ta muốn cởi cá kình đạp cơn sóng dữ để chém đầu giặc chứ không khom lưng làm tỳ thiếp người” hay lãnh đạo cộng sản đã quên hai chữ Việt Nam để chỉ nhớ “16 Chữ vàng” .
Đất nước đã thật sự lâm nguy với bọn giặc Tàu . Lòng dân đang chuyển động mạnh và sẽ vô cùng nguy hiểm nếu toàn dân nổi trận lôi đình , đảng CSVN không còn chổ đứng trong lòng dân tộc , mất lòng tin là mất tất cả , nhiều lần thất tín – suốt đời không tin đó là cái giá cho sự lừa dối của đảng cộng sản đối với toàn dân tộc .
Người Việt Nam không giết người Việt Nam nhưng với bọn giặc Tàu muốn xâm lăng Việt Nam thì cả triệu người sẵn sàng xả thân liều chết với chúng kể cả đánh bom cảm tử nếu thấy cần thiết để bảo vệ Tổ Quốc . Danh sách sẽ rất dài nếu lãnh đạo cộng sản dám cho người Việt Nam không cộng sản đăng ký tham gia cuộc chiến ( nếu có ) để chống kẻ thù xâm lược phương bắc . Nếu đảng cộng sản từng rêu rao tự nhận là đầy tớ của dân thì hãy nghe toàn dân nói với lũ đầy tớ phản phúc với tư cách người chủ đất nước :  Đảng cộng sản hãy ôm bạc vàng châu báu biến khỏi Việt Nam , tha hồ mà hưởng thụ ba đời chín kiếp – với bọn giặc Tàu người Việt Nam sẽ “nói chuyện phải quấy” với chúng .
Trước khi “về Tàu” hay về trời vui thú điền viên như “thánh gióng” làm ơn mở cửa tù cho những người yêu nước – Trả những người trí thức yêu nước lại cho dân vì họ là gia tài của dân . Việt Nam sẽ không còn tủi nhục khi đất nước không còn cộng sản . Cứ mở cửa tù đóng cửa nhà tu , giam cầm trí thức là đảng cộng sản tự thừa nhận là công bộc của kẻ thù xâm lược , đảng cộng sản sẽ cùng chung số phận như chúng . Người Việt Nam không bao giờ lùi bước trước kẻ thù .
Tất cả đã sẵn sàng : Chém đầu giặc làm quà dâng Mẹ – đuổi lũ súc sinh ra khỏi sơn hà .
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét