Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

Ðêm nhạc Từ Công Phụng từ Portland

'50 Năm Tình Ca - Một Lần Nhìn Lại'

PORTLAND (NV) - Ngày 28 tháng 8, tại Portland, Oregon, nhạc sĩ Từ Công Phụng, gia đình và bằng hữu sẽ tổ chức đêm nhạc “Từ Công Phụng, 50 Năm Tình Ca - Một Lần Nhìn Lại.”
Poster đêm nhạc Từ Công Phụng tại Portland, Oregon. (Hình: Ban Tổ Chức cung cấp)

Chương trình được tổ chức vào ngày Chủ Nhật, 28 tháng 8, tại Embassy Suite, 7900 NE 82 nd Avenue, Portland - OR 97230, bắt đầu lúc 2:00PM.
Góp mặt trong buổi chiều nhạc thính phòng “Từ Công Phụng, 50 Năm Tình Ca - Một Lần Nhìn Lại” có các ca sĩ Anh Tuấn, Trần Thu Hà và Thanh Hà.
Ðặc biệt, có một số khách mời danh dự đến từ phương xa, như nhà thơ Du Tử Lê, nhạc sĩ Nguyên Bích, nhạc sĩ Ðăng Khánh, nhạc sĩ Ngô Thụy Miên...
Ban tổ chức cho nhật báo Người Việt biết, rằng đây là “chương trình nhạc thính phòng đầu tiên để nhạc sĩ Từ Công Phụng xuất hiện trở lại sau một thời gian dưỡng bệnh khá lâu.”
Nhạc sĩ Từ Công Phụng, trong cuộc nói chuyện qua điện thoại với nhật báo Người Việt, cho biết rằng “sáng tác và được hát trở lại là khát vọng của bất cứ người nghệ sĩ nào nếu như vì điều kiện bắt buộc họ phải ngừng sinh hoạt nghệ thuật trong một thời gian.”
“Bởi vậy, ngay sau khi bệnh tình thuyên giảm, thì chuyện đi hát, tổ chức show cho tôi tái ngộ với sân khấu, khán giả là ước muốn đầu tiên của tôi.”
Vẫn theo lời ban tổ chức, ngoài những ca sĩ chuyên nghiệp đến từ Bắc và Nam California, còn có một số ca sĩ địa phương góp tay như: Hoàng An, Hồng Hạnh, Ngọc Hoa, Ðăng Tú và ban nhạc Phượng Hoàng.
Mua vé xin liên lạc: cô Kim (503) 997-4857; (503) 896-4749; anh Nam (503) 927-3652, hay liên lạc: tcpshow@vietportland.net. (ÐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét