Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

Để lấy lại Hoàng Sa và Trường Sa

Sông Kôn (danlambao) Hàng triệu người dân Việt Nam ở trong nước và ngoài nước, dù có lạc quan đến mấy cũng nghĩ rằng Việt Nam dưới sự nắm quyền của đảng CSVN sẽ lấy lại được Trường Sa và Hoàng Sa từ tay Trung Quốc. Nhưng không, nước Việt hiện giờ rất yếu nhưng nước Việt ngày mai sẽ khác. 


Với truyền thống ngàn năm không mất một tất đất, chúng ta phải nghĩ cách để một ngày nào đó chúng ta đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa dấu yêu. Với tinh thần phải nghĩ, nghĩ miết, cuối cùng tôi cũng tìm ra cách. Vậy nên tôi trình bày các bước, cách để mà Việt Nam đòi lại đảo thân yêu các bạn xem nhé:

1. Việt Nam phải có dân chủ trước Trung Quốc

Đảng Cộng Sản Việt Nam, người đã bán Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Quốc nên không thể nào đứng ra mà đòi lại được. Chỉ có dân tộc Việt Nam, người chủ sở hữu thật sự hai quần đảo mới đứng ra làm được việc này. Muốn thế Việt Nam phải thực sự có dân chủ. Dân chủ để đoàn kết toàn dân tộc từ trong nước cũng như đang sống ở nước ngoài, triệu người như một. Dân chủ để phát triển kinh tế, có tài chính để mà mua sắm cho quốc phòng.

2. Liên minh quân sự với Hoa Kỳ và các nước khác

Vũ khí hiện đại mà ta sắp mua là từ Nga, mà ai cũng biết là Trung Quốc cũng mua vũ khí từ Nga với số lượng và chất lượng hơn ta nhiều, vì thế đừng nghĩ đến chuyện dùng vũ khí Nga mà đánh Trung Quốc. Để đánh Trung Quốc chỉ có một cách là dùng vũ khí hiện đại của Mỹ và các nước NATO. Vũ khí hiện đại của Mỹ và NATO hiện tại Trung Quốc không mua được, ta phải tranh thủ để mua trước họ, để khi xảy ra đụng độ ta chiếm ưu thế về mặt vũ khí trước Trung Quốc.

3.Mạnh mẽ và liên tục đấu tranh về pháp lý trên toàn thế giới đòi lại chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa

Hiện tại Trung Quốc cũng đang đòi chủ quyền hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Ta phải đấu tranh cho toàn thể nhân dân trên thế giới biết trò lừa dối, mộng bành trướng của Trung Quốc. Phải thắng được cuộc chiến pháp lý giành chủ quyền hai quần đảo với Trung Quốc, trước mắt là để Trung Quốc lo sợ không bành trướng và sau đó khi có điều kiện ta sẽ giành lại và được toàn thế giới ủng hộ ta.

4. Khi Trung Quốc sụp đổ là thời cơ

Trung Quốc chắc chắn sẽ sụp đổ, sự sụp đổ sẽ dẫn đến nhiều nước Trung Quốc con ra đời. Đang lúc các nước Trung Quốc con vừa mới ra đời tranh nhau ăn thịt tài sản Trung Quốc mẹ vừa mới chết, dân ta dùng tàu cá tràn lên Hoàng Sa mà đòi lại đảo, đi sau có sự iểm trợ của Hải Quân Việt Nam dũng mãnh, bên cạnh có hải quân Hoa Kỳ. Hành động nhân dân ta đòi lại đảo sẽ được nhân dân thế giới ủng hộ. Trong lúc Hoàng Sa chưa biết là tài sản của nước Trung Quốc con nào, quân đội nước Trung Quốc mẹ đóng ở đây cũng chưa biết do ai chỉ huy, thuộc về nước Trung Quốc con nào, họ sẽ rút chạy, Hoàng Sa được giải phóng.

Chạy khỏi Hoàng Sa thì họ cũng tự bỏ Trường Sa, ở Trường Sa ta nên đề phòng lòng tham của anh bạn Phi.
Cuối cùng Hoàng Sa và Trường Sa sẽ về lại với dân tộc Việt Nam

Và cuối cùng HOÀNG SA,TRƯỜNG SA-VIỆT NAM !

1 nhận xét:

  1. do thang phan dong khung ngu ngoc, noi nhu kieu may mat nuoc tu lau, do cho de, dot ma bay dat tai khon

    Trả lờiXóa