Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

[Chiêm tinh] Hòa bình sẽ sớm đến Libya trong tháng 08/2011

Lá số tử vi cho Lybia
Gần 6 tháng trôi qua kể từ khi người dân Libya xuống đường đòi lật đổ nhà lãnh đạo độc tài Muammar Gaddafi và cũng hơn ba tháng NATO “lên đường” sang đất nước Bắc Phi thực thi chiến dịch Bình minh Odyssey nhằm ủng hộ phe đối lập, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu. Mới đây, cuối tháng 06/2011, Đại tá Gaddafi vẫn còn lên tiếng thách thức “kẻ thù” của mình và thề sẽ tiến hành thánh chiến chống phương Tây.

Tiến trình “giành lãnh đạo” đang có vẻ thuận lợi hơn cho phe đối lập, khi mới đây Tòa án Quốc tế ra lệnh truy nã Gaddafi và nhóm này còn được Pháp dốc hầu bao trang bị thêm vũ khí. Từ nước Mỹ xa xôi, bà Ngoại trưởng Mỹ Clinton thì lên tiếng ủy lạo tinh thần với thông điệp, bằng mọi giá Gadhafi phải ra đi. Còn Trung Quốc, một quốc gia có phần thân thiết với chế độ Gaddafi trước đây, cũng đã có lần tiếp xúc đầu tiên với phe đối lập.
Với Muammar Gaddafi, ngài Đại tá dường như sắp hết thời, đang cô độc và sửa soạn tìm kiếm một nơi tị nạn lý tưởng để an hưởng tuổi già, chấm dứt một thời “trị vì” độc đoán.
Liên quan đến Libya, trong bài “Chiêm tinh dự đoán cuộc chiến tại Libya”, người viết đã dự đoán tình hình bất ổn tại Libya chỉ có dấu hiệu lắng diệu vào giữa năm, sang năm 2012 mới có chuyển biến mới. Và trong bài chiêm tinh “Libya sẽ thay đổi Chính phủ” thì đoán Gaddafi sẽ sớm rời chức vị lãnh đạo, một nhà nước Libya mới của phe đối lập được hình thành và NATO cho quân đổ bộ vào Libya.
Các dự đoán này được dựa trên lá số tử vi của Libya vào ngày 24/12/1951. Nhưng sau khi đối chiếu lại lịch sử Libya, người viết nhận thấy ngày 01/09/1969, thời điểm “tài năng trẻ” Gaddafi  dẫn đầu quân đội tiến hành phế truất vua Sanussi, mới là lá chính xác của Libya.
Qua lá số tử vi mới, người viết nhận thấy Kim tinh sắp có ảnh hưởng lên bầu trời Libya và điều này dự báo cho sự kết thúc của cuộc chiến tranh Libya trong tháng 08/2011.
Dự đoán:
- Hòa bình sẽ trở lại với người dân Libya trong thời gian từ tháng 07-09/2011.
- Chính phủ mới sẽ được bầu cử hoặc lâm thời lãnh đạoLibyatừ tháng 08/2011-10/2011.
Qua đó cho thấy dự báo trước đó của người viết về việc NATO đưa quân đổ bộ vào Libya là sai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét