Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

“THÙ ĐỊCH” hay “ĐỒNG THUẬN”?

Hà Phương

Bằng hình thức biểu tình chống Tàu Cộng xâm lược, nhân dân VN đã mở cho đảng cộng sản VN một lối thoát để vừa có lý cớ “lòng dân” để tỏ rõ thái độ độc lập dân tộc với TC. Vừa lấy lại “lòng tin” của nhân dân để sống còn trong sức mạnh của dân tộc. Nhưng đảng cs VN đã không chịu mở mắt và “đồng thuận với nhân dân” lại cho Trợ lý Ngoại Giao (tên Sơn) đến TC ngày 25/6/11, để bày tỏ sự “đồng thuận với TC”. Trong khi VN là nước bị xâm lăng, TC là nước khuấy động biển Đông với mục đích thể hiện chủ quyền ở đó(?) theo như bản tuyên bố của TC năm 58, đồng thời buộc csVN phải theo đó thực thi qua diễn trình lịch sử giữa hai nước có liên hệ đến bức công hàm 58 của VN.
Như vậy, “sự đồng thuận” đó là gì? Phải chăng là để thực thi giá trị của bản Công Hàm ngày 14/9/1958 do Phạm văn Đồng ký tán thành và cam kết tôn trọng thi hành đúng theo tinh thần bản tuyên bố về lãnh hải 12 hải lý của Trung Quốc ban hành ngày 4/9/1958, trong đó có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của VN”. Và, “ra sức hướng dẫn dư luận, ngăn ngừa lời nói và hành động trong dân chúng có hại cho tình hữu nghị giữa 2 nước”? Từ đó, dẫn đến hành động bắt bớ, đàn áp với những giả tâm tồi tệ nhất mà công an cs đã đối xử với phong trào chống TC của dân chúng trong các ngày qua đã chứng tỏ là đảng csVN đã hoàn toàn lệ thuộc TC, đã bán nước cho TC và tiếp tay với TC chống lại nhân dân VN.
Sự việc đã rõ như ban ngày. Nhân dân VN hãy dứt khoát với csVN càng sớm càng tốt bằng hành động dấn thân mới mong cứu nước, cứu nhà và cứu con cháu mai sau. Chúng ta hãy giải quyết việc trong nhà trước rồi mới đến việc bên ngoài. Quốc Tế và Phong Trào Dân Chủ Toàn Cầu đang đứng về phía chúng ta. TC chỉ có thể áp lực bọn VIỆT GIAN BÁN NƯỚC chứ không thể áp lực 90 triệu người VIỆT NAM YÊU NƯỚC. Ăn trộm trong nhà tuy âm thầm nhưng nguy hiểm và cần phải giải trừ ngay để cắt đứt mối thông đồng của chúng với kẻ trộm ở ngoài ngõ. ( Kẻ trộm là người ngoài thì có hàng xóm can thiệp, nhưng kẻ trộm là người trong nhà thì không). Điều quan trọng là chúng ta có vững tin ở sự hiểu biết của chúng ta, hay cứ mãi hoài nghi và cả tin vào những luận điệu quanh co của kẻ trộm đang dấu mặt ở trong nhà để đánh lạc hướng của chúng ta mà chờ thời cơ.
.Đồng thời với v/đ biển đảo, TC cũng đang ra sức tấn công và tạo cơ nguy cho chế độ csHN bằng các con đường khác như: Di dân dưới dạng công nhân để đồng hoá chủng tộc; khai thác rừng, mỏ làm cạn kiệt tài nguyên và chiếm lĩnh các địa bàn chiến lược quan trọng; thu mua nông sản, hải sản khiến thiếu hụt thực phẩm; qua mậu dịch tự do, tuôn hàng hóa đủ loại thật, giả vào để lũng đoạn thị trường; dùng bàn tay tham nhũng trong chính quyền VC để xây đô thị ở Ninh Bình, Củ Chi và Bình Dương cho người Hoa, tạo cơ sở vật chất chiếm dụng lãnh thổ lâu dài, cấy nhân tố tình cảm và văn hoá TC vào xã hội Việt Tộc để từng bước hòa tan và hình thành xã hội Hán Tộc ở VN.
Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn đối với sự tồn vong của Tổ Quốc mà TC là kẻ đối địch và Việt Cộng là lũ Việt gian tiếp ứng ở phiá sau. Đó là “HAI DIỆN” mà nhân dân VN đang đối đầu. Nhưng nhân dân VN không thể dùng cả hai tay cùng một lúc (bắt cá hai tay thường bị mất cả hai). Chúng ta phải có mưu kế thế nào để tạo thêm sự mâu thuẫn gay gắt giữa “HAI DIỆN” chúng với nhau để tách chúng ra rồi sẽ nhắm thẳng vào “ĐIỂM” mà chúng ta đã chọn để giải quyết trước. “ĐIỂM” đó chính là kẻ “NỘI THÙ” đang tiếp tay cho TC thôn tính nước VN bằng “DIỄN BIẾN HOÀ BÌNH” như trên đã nói.
Ngày nay nhân dân VN đã nhận rõ: Chính Trung Cộng và bọn Việt gian bán nước là “LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH” và “DIỄN BIẾN HOÀ BÌNH”, chứ không phải “đế quốc Mỹ và ngưới Việt ở nước ngoài” như Việt công đã thường tuyên truyền.xuyên tạc. Liệu nhân dân Việt Nam có can đảm đứng lên lập lại lịch sử một lần nữa hay không? (lịch sử quật cường, bất khuất của Tổ Tiên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét