Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

Nỗi đau nước Việt: Bãi biển Trung Hoa ở... Đà Nẵng

Đôi lời: 
Nhân đọc bài "Lần giở những trang 'hồ sơ tối' của ông '16 chữ vàng' Giang Trạch Dân" của nhà văn Phạm Viết Đào; trong đó có đoạn tác giả mô tả ông Giang Trạch Dân vào tắm tại biển Đà Nẵng, và nêu ra câu hỏi:
Giang Trạch Dân muốn long trọng hóa việc xác nhận chủ quyền của Trung Quốc đối với vùng biển này?!
Còn nhớ trong một lần tìm tư liệu viết bài, chủ Blog tôi đã tìm được một bài ngắn sau đây, trong đó nói đến... bãi biển Trung Hoa.
Đề nghị, TP Đà Nẵng dẹp ngay cái tên lạc loài này; vì nếu để lâu, khách quốc tế sẽ xem đây là biển của Trung Hoa, như vậy phù hợp với đường lưỡi bò mà Trung cộng ngang nhiên tuyên bố là "chủ quyền không thể tranh cãi" của họ.
Đây là việc làm rất đáng tiếc của TP Đà Nẵng!

 
Cảnh "bãi biển Trung Hoa" tại Đà Nẵng thuộc Furama; Nguồn: agoda.vn

Khu nghỉ Furama Đà Nẵng

Địa chỉ: 68 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Tp. Đà Nẵng 
Giá: From 
Số sao:  
Email:  
Điện thoại: 04 667 18812 / 04 3926 4833 

Khách sạn 5 sao này nằm trên khu bãi biển Trung Hoa nổi tiếng thế giới, được coi là một trong những khu nghỉ tiếng tăm nhất tại Việt Nam. Là nơi dừng chân của nhiều nhà lãnh đạo, diễn viên điện ảnh, thương gia nước ngoài. Khách sạn đã dành giải thưởng vì sự phục vụ, trang thiết bị chất lượng cao và bền vững. Furama không chỉ liên tục được bình chọn là khu nghỉ số 1 tại Việt Nam, mà còn dẫn đầu trong danh sách để cử cho khu nghỉ tốt nhất Châu Á. 

Vị Trí 

Furama Resort là khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng trên bãi biển Non Nước (Đà Nẵng), cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút và cách đô thị cổ Hội An khoảng 30 phút đi ôtô.
------------------

1 nhận xét:

  1. De nghi lam gi, quoc gia con ban duoc thi chung no xa gi mot bai bien

    Trả lờiXóa