Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Toàn dân đoàn kết đấu tranh cứu nguy dân tộc

Tình thế đất nước đang trong cơn dầu sôi lửa đốt, tính cấp bách phải đặt lên hàng đầu, điều cần thiết cho bây giờ là mọi người minh định lập trường đấu tranh để sống còn hay là chết! Chúng ta đấu tranh để dành sự sống còn của con người, của đất nước, phải là đấu tranh trường kỳ không mệt mỏi, thắng không kêu, bại không nản.
Chúng ta đấu tranh vì lý tưởng dân tộc, lẽ tất yếu là phù hợp lòng trời, hợp lẽ từ cổ chí kim, bánh xe lịch sử theo dòng thời gian chưa có triều đại nào, đảng phái nào chống lại ý dân ( tức là ý trời ). Đất nước ta không may rơi vào tay đảng cướp, nhưng cũng không ngoài ngoại lệ, dòng lịch sử sẽ cuốn trôi mọi nghịch lý, đảng cộng sản hiện giờ như chiếc lá già cỗi, không còn sức để hút chất nguyên sinh để tồn tại, lẽ tất nhiên sẽ rụng…

Trở lại với những bài viết trên trang web, tất nhiên là có nhiều chi tiết đáng để chúng ta lưu tâm, nhưng cũng có nhiều điều cần phải nói rõ tính xác thực. Biểu tình là nói lên ý chí, hoài bão cách mạng, dành lại sự nguyên vẹn những gì đã hay sắp sửa mất, ta không thể tự đặt cho mình mốc thời gian, một tuần, hai tuần, một tháng…Tôi đồng ý là làm bất cứ việc gì, muốn nắm phần chắc là phải có kế sách, nhưng có khi một căn nhà đang cháy, ta hẹn, thôi để chuẩn bị cái đã..hoặc là hô lửa là cứ chạy tới, một ngàn người tay không đến nhìn lửa cháy, chỉ có cách duy nhất là cùng lao vào lửa, nếu lửa không tắt thì tất cả đều tắt…Nhưng có khi một vài người đến mang đầy đủ vật chữa cháy, có khi ngọn lửa sẽ chóng tàn vì họ dốc chí vì biết mình đơn độc. Đối đầu với cs hiện nay cũng giống vậy, nếu ta lùi một bước, chúng bước tới 2 bước, ta ngưng một ngày, chúng sống thêm một năm ( đủ để ta nuốt cay vì mất nước ). Vậy thì phải biết cái gì làm chúng sợ nhất để chúng phải cúi đầu khuất phục? Xin thưa rằng, muôn người như một, sẵn sàng cho mình một ý chí sắc đá, một tinh thần bất bại, tinh thần đoàn kết triệt để, thà cùng chết không để giặc bắt. Hợp đoàn xuống đường là mỗi người tượng trưng một mắc xích, rơi một mắc xích xe sẽ ngừng lại, mất một người, ngàn người đứng ngó để mất….thế thì biểu tình kiểu gì? Tôi nói nếu: chính quyền cho quân đội hay công an mặc sắc phục trấn áp, các bạn đứng nhìn thì đó là điều hay, vì kéo trì được thời gian cho quốc tế biết rõ đây không phải là chính quyền mà là đảng cướp trắng trợn! chừng đó đủ để thế giới biết rõ là chúng ta ôn hòa tối đa rồi đó! Nếu chúng ta đứng nhìn người mình trụi tay không ngang nhiên bắt người, đó không phải là thái độ ôn hòa mà là thái độ khiếp nhược, như vậy: Các bạn vô tình gián tiếp hổ trợ cho cái ác, cái ngu… chiến thắng chỉ dựa vào một điều duy nhất đó là … những người có chí khí không khoanh tay đứng nhìn bạn bè chiến hữu mình bị đàn áp:
Nhưng chỉ vì một vài thằng đội lốt trà trộn, ta không cần biết hay không cần phải nói nó là công an chìm hay nổi, mà hãy xác quyết nó là thằng đầu mối ăn cướp mướn vào phá hoại, đố cha thằng chính quyền nào dám vào mà can ngăn khi chúng ta trói, gôm cổ chúng chất thành đống!!
Nhìn lại các cuộc biểu tình ở Bắc Phi, không phải là không có công an chìm,nổi, nhưng có thằng nào dám manh động, khi mà người người chung quanh chúng hừng hực ý chí! Vai sát vai!!
Nhìn lại hình ảnh biểu tình các bạn sinh viên vừa qua mà không khỏi chột dạ, nao lòng, chỉ vì một vài thằng vô thủ, vô thực mà ngang nhiên bắt người như bắt một con nghé, giữa chốn có hàng ngàn người như không có người..
Một điều hết sức phi lý, vậy mà trước lúc biểu tình, tôi lại tưởng tượng ra con voi rằng thì là mấy thằng vô thủ vô thực chỉ là những chiếc là vàng rơi xuống dòng thác đang đổ sẽ bị cuống phăng đi…vậy mà sau đó dòng thác ngưng chảy chỉ vì mấy chiếc là vàng chắn lối mới chết!!!!!! Tóm lại, không cần ngày giờ, mà lúc nào cũng sẵn sàng một tinh thần bất bại không nao núng, một ý chí sắt đá không sợ hãi..hành động bất cứ lúc nào. Dấn thân không có nghĩa là mất trắng, là chết, mà là cứu vãn, cứu vãn bản thân, cứu vãn giống nòi..lãnh thổ. Chúc các bạn: Thanh tâm thường lạc. Lắng đọng tâm tư. Suy, luận, lượng, định. Bách chiến tự nhiên thành.
 
Trọng Tuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét