Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

ĐẢNG ‘GIỐNG ÔNG HÀNG XÓM’

Trải qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước , Cha ông ta luôn cẩn thận khi bang giao với tên hàng xóm xảo quyệt mang bản chất tham tàn ngạo mạn , chúng luôn ấp ủ mộng xâm lăng và đồng hóa người Việt Nam . bài học bắc thuộc ngàn năm được ghi vào sử sách để con cháu luôn ghi nhớ tên láng giềng khẩu phật tâm xà không bao giờ từ bỏ ý định biến Việt Nam thành chư hầu của chúng . Giặc Tàu và Việt Nam đã trở thành mối thù truyền kiếp trong dòng sử nước nhà tựa như mối thù giữa Palestine và israel ở Trung đông vậy .
Song thời nào cũng thế nơi nào có người yêu nước thì nơi đó có kẻ âm mưu bán nước xuất phát từ mặc cảm thua sút chỉ muốn hưởng thụ nhưng bất tài vô đạo , chúng trở thành kẻ phản bội đồng bào nối giáo cho giặc và mặc nhiên chúng cũng trở thành kẻ thù của người Việt Nam . Năm 113 trước Tây lịch đời Vua Triệu Ai Vương , Hoàng thái Hậu Cù Thị cùng Sứ thần Thiếu Quí âm mưu dâng nước Nam Việt cho giặc Tầu . Tể Tướng Lữ Gia biết mưu đồ thâm độc này liền chém chết cả Vua lẫn Hoàng Thái Hậu cùng tên Sứ Thần khốn kiếp… lập nên Triều đại mới , Triệu Dương Vương lên ngôi .

Ngày nay đảng cộng sản chính là hiện thân của Triệu Ai Vương không có Thái Hậu Cù Thị nhưng có Thái Thượng Hoàng (MA) và Sứ thần của giặc Tầu thì tràn ngập Việt Nam qua những “chủ trương lớn” của Đảng cộng sản như Bauxite ở Tây Nguyên để giặc Tầu “chia đôi đất nước khi cần” . Âm mưu thâm độc của giặc Tầu cùng hành động đê hèn của bọn Thái Thú không qua mắt được tầng lớp Trí Thức yêu nước và chiến dịch bịt mồm diệt nhân chứng của đảng cộng sản cũng bắt đầu từ đó . Không may cho đảng là càng đàn áp thì con Cháu Lữ Gia lại sinh sôi nảy nở càng nhiều quả đúng như Cổ Nhân từng nói : Chừng nào Nước Nam hết cỏ mới hết người chống giặc ngoại xâm .
Bao nhiêu năm xây dựng XHCN miền Bắc là bấy nhiêu năm nô lệ tư tưởng ngoại bang bởi sự cuồng tín CNCS của nhóm người tự xưng là lãnh đạo “Ai có thể sai chứ Staline và Mao Trạch Đông thì không thể sai lầm được & Tôi chẳng có tư tưởng gì cả , mấy ông đó (chỉ hình Staline và Mao) đã nói hết rồi…” đó là câu nói cửa miệng của ông HCM người được “đàng ta” phong cho “có chức” là Cha già dân tộc . Kể cả khi Đông Âu đổ sập , bức tường Ô nhục ngăn cách Đông & Tây Bá Linh bị chính người cộng sản phá bỏ , đâu đó ờ nước Nga người ta kéo cổ giật sập tượng Lenin thì cũng gần xa đâu đó trên nước Nhật người ta xây đài tưởng niệm…Chó ! bởi lòng chung thủy suốt đời…không phản chủ . Không riêng gì nước Nhật , loài người thừa nhận có Nghĩa Khuyễn thì cũng có Staline tên giết người . Kết thúc đời Chó coi bộ có hậu hơn Staline – Lenin & Mao Trạch Đông và…ai đó nữa ! Có thể vì thế một thời câu nói của người hàm ơn là kiếp sau xin làm thân Khuyển Mã (Chó Ngựa) để dền đáp công ơn này chứ không nghe ai nói kiếp sau xin làm Lãnh Tụ .
Biển đông ! Hoàng Sa – Trường Sa đã trở thành máu thịt của người Việt Nam , đảng cộng sản không có quyền nhân nhượng khiếp nhược trước quân xâm lược . Đất nước được xây từ những hy sinh vô bờ của Tiền Nhân cho con cháu thụ hưởng thì người Việt Nam cũng sẵn sàng đổ máu với kẻ nào rắp tâm mua – bán nước . Có khó để nhìn thấy âm mưu thâm độc của giặc Tầu không ? Xin thưa là không khó để nhìn thấy bộ mặt bỉ ổi của tên láng giềng đểu cáng này , từ chuyện mua móng bò móng trâu dạo trước đến hôm nay thì thu mua không chỉ nông hải sản mà còn nhiều thứ khác làm vật giá tăng đến chóng mặt với dân nghèo , nói theo các nhà kinh tế là VN đang lạm phát phi mã . Khi đảng khốn khó vì nợ nần ngập mặt cũng là lúc giặc Tầu ra tay cứu đảng và thế cái vòng lẫn quẫn chư hầu tiếp diễn có hay đâu tên khốn cho vay tiền xây nhà cũng chính hắn thuê người đốt nhà vừa được tiếng tốt vừa được lợi .
Đó chỉ là phần nổi người dân bình thường có thể thấy được , những thủ đoạn thâm độc hơn đã có Trí thức sao không dùng mà xua đuổi đàn áp bỏ tù những người sẵn sàng xả thân vì đại cuộc , nếu là chính đảng phải can đảm thừa nhận sự bất tài để không thoát nổi gọng kềm của kẻ thù phương bắc . Việt Nam có thừa trí thức đưa vai gánh vác trách nhiệm với non sông nếu không còn đảng cộng sản , Trí thức Hải ngoại cùng Nhân Sĩ trí thức trong nước có thừa khả năng bản lĩnh để đáp trả mọi thủ đoạn và hành động khiêu khích của quân xâm lược . Bất tài vô đạo vẫn muốn làm lãnh đạo thì thật là đại họa cho Việt Nam .
Người tử tế dù ở thang bậc nào trong xã hội , ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này đều hãnh diện là người Việt Nam và đều là con dân nước Việt cùng Mẹ cùng Cha cùng nòi giống Lạc Hồng , con cháu Vua Hùng bất khuất trong truyền thống chống ngoại xâm để dựng nước và giữ nước chưa bao giờ khuất phục kẻ thù . đừng để các cường quốc nhìn vào nói đảng cộng sản không phải con dân Việt Nam mà là con thằng hàng xóm thì thật khốn nạn nhục nhả .
Bạn của Peter Nguyen. (CM Thư cám ơn của Sinh viên Từ Anh Tú . baotoquoc.com)
Miên Viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét