Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Nhà ngoại cảm Anthony Carr: ‘thiên thạch sẽ lao xuống Trái đất’

Anthony Carr dự đoán đúng vụ khủng bố khách sạn Taj Mahal (Ấn Độ)
Nhà ngoại cảm người Canada Anthony Carr, thường được ví như Nostradamus tái sinh, nổi tiếng với các dự đoán chính xác hai vụ tấn công khủng bố nổi tiếng: vụ 11/9 và vụ nổ bom tại khách sạn Taj Mahal của Ấn Độ.
Anthony Carr thừa nhận mình không sử dụng phương pháp gì đặc biệt ngoài cách liên lạc với các “lực lượng ánh sáng” bằng các rung động ở tuyến tùng trong lúc thiền định.

Nhận định về năm 2012, Carr nói không có chuyện gì xảy ra và nó bình yên như mọi năm khác. Nhưng năm 2013 sẽ là bước ngoặt, sẽ có sự kết thúc cái thế giới đầy hỗn độn này, sẽ trở lại trật tự của các vị Thiên Tinh.
Anthony Carr còn cho rằng thiên tai lớn sẽ liên tiếp xảy ra trong thời gian tới, có cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Đặc biệt, sẽ có một sao chổi hoặc thiên thạch khổng lồ chưa từng được phát hiện, không ai chú ý đến sẽ bất thần “trở mặt” lao xuống bầu khí quyển y như người ta ném hòn đá xuống hồ nước.
Ông còn dự đoán có sự xuất hiện của một tôn giáo mới và sẽ đến ngày cả nhân loại nhận ra tất cả các vị thần linh trên Trái đất đều giống nhau, chỉ khác biệt bởi văn hóa mà ra.
Tổng hợp từ Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét