Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Liên Kết Đấu Tranh Chống Trung Cộng Xâm Lược

Đảng cộng sản Việt Nam đưa ra lịnh tổng động viên nhằm thanh lọc những thành phần yêu nước, bắt vào lính thay vì bắt đi tù. Ngoài ra Nguyễn tấn Dũng, thủ tướng cộng sản VN còn ký sắc lệnh miễn nghĩa vụ quân sự cho thành phần đảng viên đang nắm chức quyền và con cháu của họ vào ngày 14/6/2011. Nghĩa là bắt dân chết thay cho đảng cộng sản trong trường hợp xảy ra chiến tranh với Trung cộng.

Người Việt Nam trong nước có thể nào ngồi yên để cam chịu số phận này được chăng? Người Việt Nam ở nước ngoài có thể nào dửng dưng trước tình trạng dầu sôi lửa bỏng của đất Mẹ hay không?


Không, nhất định là không !

Dân tộc Việt Nam chúng ta hiện đang rơi vào hoàn cảnh, trên đe cộng sản Việt Nam, dưới búa Trung cộng. Do đó, để được sống còn là người Việt Nam, chỉ có một con đường duy nhất là chiến đấu đến cùng bằng mọi phương tiện để chống lại sự xâm lược của Trung cộng qua trung gian của đảng cộng sản Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi mong mỏi tất cả người Việt Nam yêu nước thật sự hiện sống ở trong và ngoài nước, trong đảng cộng sản hay ngoài đảng cộng sản, các tổ chức đảng phái chính trị người Việt tự do hãy ngoại, hãy thực lòng liên kết với nhau tạo thành thế trận, một thực thể Liên Kết Đấu Tranh Chống Trung Cộng Xâm Lược. Có làm được như vậy mới có thể quy tụ được tổng lực tiềm tàng trong lòng mỗi người Việt Nam.

Nếu thờ ơ, không quyết tâm, Bắc thuộc lần này sẽ vô cùng thê thảm và không biết đến bao giờ mới thoát ra được.

Nguyện cầu anh linh liệt vị tổ tông của tộc Việt độ trì con cháu Tiên Rồng sớm hình thành một thực thể Liên Kết Đấu Tranh Chống Trung Cộng Xâm Lược để đẩy lui nội hoạn và đánh bật ngoại xâm cứu nguy đất nước.

Trước ngày biểu tình chống Trung cộng lần thứ 4, 26/06/2011

Trân trọng mong mỏi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét