Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Mùa hè yêu nước 2011

Nguyễn Nghĩa 650 (danlambao) - Mỗi bước chân của bạn trong đoàn người hô vang Hoàng Sa, Trường Sa, Việt Nam là đưa chính nghĩa Việt Nam gần tới chiến thắng trong cuộc chiến chủ quyền Biển Đông này. Mỗi bước chân của bạn trong đoàn người yêu nước hôm nay, hợp lại thành lá mộc, sẽ bảo vệ các chiến sĩ Hải Quân Trường Sa trước các ngón tay định bóp cò Trung Quốc. Bước chân của bạn là bước chân Việt Nam tương lai, Việt Nam dân chủ. Hãy xuống đường cho Hoàng Sa, Trường Sa mãi mãi của Việt Nam. Hãy xuống đường cho Ải Mục Nam Quan , thác Bản Giốc, cao điểm 1509 Hà Giang về với Việt Nam. Hãy xuống đường cho Việt Nam quyết sinh, trường tồn...
Các bạn thanh niên Việt Nam.

Tôi viết bài này gửi tới các bạn. Bởi vì chính các bạn mới là tương lai của dân tộc Việt Nam. Cũng bởi vì chính các bạn mới là chủ nhân của Tổ Quốc Việt Nam yêu dấu của chúng ta.

Tổ Quốc Việt Nam không phải chỉ mới sinh ra từ ngày 2/9/1945.

Tổ Quốc Việt Nam từ khi Mẹ Âu Cơ, Cha Lạc Long Quân sinh trăm trứng, tới nay đã hơn 4000 năm lịch sử.

Tổ quốc Việt Nam không phải được tạo dựng chỉ bởi những người cộng sản Việt Nam.

Tổ Quốc Việt Nam được hàng trăm thế hệ người Việt, không tiếc mồ hôi xương máu  bảo vệ, dựng nên hình hài địa lý ngày hôm nay.

Tổ Quốc Việt Nam quyết không phải của riêng  bất cứ chính đảng nào, dù cho chính đảng ấy có công lao bao nhiêu.

Bảo vệ tính thiêng liêng bất khả xâm phạm của Tổ Quốc Việt Nam là tránh nhiệm cao cả của chính đảng cầm quyền.

Đảng cộng sản Việt Nam đã không hoàn thành trách nhiệm này.

Không bảo vệ được biên cương hải đảo Việt Nam, còn cắt đất, cắt đảo, cống cho bá quyền phương Bắc là bán nước.

Chính định nghĩa này Đảng cộng sản Việt Nam đã dùng để qui tội bán nước cho nhà nước phong kiến Việt Nam: Triều Nguyễn.

Trong hoạch định lại đường biên giới phía Bắc, Đảng cộng sản Việt Nam đã cắt cho Trung Quốc một phần đất tương đương với tỉnh Thái Bình, trong đó có các địa danh nổi tiếng như Ải Mục Nam Quan, thác Bản Giốc, cao diểm 1509 Hà Giang...

Đảng cộng sản Việt Nam đã khước từ chủ quyền tại Hoàng Sa năm 1958, rồi 1974. Đảng cộng sản Việt Nam đã bỏ mặc 9 đảo nhỏ cho Trung Quốc chiếm tại Trường Sa 1988.

Như vậy Đảng cộng sản Việt Nam đã hơn 1 lần bán nước.

Về ngoại giao, Đảng cộng sản Việt Nam thần phục Trung Quốc, kết nghĩa huynh đệ với Đảng cộng sản Trung Quốc.

Họ đã quên lời Vua Trần Nhân Tông dạy :

"Cái họa lâu đời của ta là họa Trung hoa.
Một tấc đất của tiền nhân để lại cũng không để lọt vào tay kẻ khác.
Ta để lời nhắn nhủ này như là một lời di chúc cho muôn đời con cháu về sau”.

Đảng cộng sản Việt Nam là hậu duệ bất hiếu của tổ tiên Việt Nam.

Không những thế, họ sang Trung Quốc thăm hữu nghị và mang về 16 chữ đen, 4 xấu, tạo điều kiện cho Trung Quốc giăng thiên la, địa võng trên Tổ Quốc Việt Nam yêu dấu của chúng ta.

1. Đảng cộng sản Việt Nam triển khai dự án Bôxit Tây Nguyên do Trung Quốc đảm nhiệm khai thác. Đưa ô nhiễm môi trường vào Tây Nguyên, đưa người Trung Quốc vào địa bàn chiến lược quốc phòng của Việt Nam. An ninh lãnh thổ của Việt Nam bị đe dọa.

2. Các gói thầu EPC, thì Trung Quốc thắng 90% với kỹ thuật lạc hậu. Các hãng Trung Quốc đang làm giàu ở Việt Nam. Các hệ lụy ô nhiễm môi trường thì Việt Nam gánh chịu.

3. Kinh tế Việt Nam nhập siêu với Trung Quốc hơn 12 tỷ đô-la trong năm 2010. Người Việt Nam đang làm giàu cho Trung Quốc.

4. Trung Quốc ngang ngược hàng năm hạ lệnh cấm đánh bắt cá trong lãnh hải Hoàng Sa, Trường Sa, trong lãnh hải mà chủ quyền thuộc về Việt Nam. Trung Quốc ngang ngược bắt ngư dân Việt nam, bắt thuyền của ngư dân Việt Nam và đòi tiền nộp phạt.

5. Mặc dù liên tiếp trong các ngày 26/5/2011 và 9/6/2011 các tầu hải giám, ngư chính Trung Quốc vào sâu lãnh hải Việt Nam, dùng vũ lực cản trở , cắt cáp của các tầu Bình minh 2 và VIKING II. Chính phủ Việt Nam vẫn sợ sệt Trung Quốc.

Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam chưa một lần lên tiếng phản đối những hành động ngang ngược này của Trung Quốc.

Hải quân Việt Nam ngày 19/06-20/06 vẫn tuần tiễu chung với Hải quân Trung Quốc như không có chuyện gì xẩy ra.

6. Trong tình huống : Trung Quốc bị nhân dân Việt Nam lên án mạnh mẽ bằng các cuộc xuống đường các ngày 5/6, 12/6, 19/6, bị dư luận thế giới chỉ trích là nguyên nhân gây căng thẳng Biển Đông.

Thì ngày 25/6/2011, ông Hồ Xuân Sơn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, đã làm việc với Trương Chí Quân, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Đới Bỉnh Quốc, Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc, tại Bắc Kinh.

Đây là động tác ngoại giao kém cỏi, chỉ nhằm hủy hoại các kết quả đạt được trước dư luận thế giới về chính nghĩa Việt Nam trên Biển Đông, do biểu tình xuống đường của thanh niên Việt Nam, của nhân dân Việt Nam mang lại.

Một lần nữa Chính phủ Việt Nam không muốn đấu tranh đòi chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa.

Một lần nữa Đảng cộng sản Việt Nam lại muốn bán nước.

Các bạn thanh niên Việt Nam.

Mùa hè này là mùa hè Biển Đông dậy sóng.
Mùa hè này là của lòng yêu nước Việt Nam.
Các bạn hãy ở lại các thành phố.
Các bạn hãy xuống đường các chủ nhật.

Tổ tiên Việt Nam ta, từ Phù Đổng Thiên Vương, Thục An Dương Vương, Hai Bà Trưng, Triệu Thị Trinh, Lý Bí, Triệu Việt Vương, Mai Hắc Đế, Phùng Hưng, Khúc Thừa Dụ, Ngô Quyền, Lê Hoàn, Lý Thường Kiệt, Trần Thủ Độ, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Quang Trung Nguyễn Huệ... đã bao lần đưa quân ra trận, chống giặc ngoại xâm mạnh, hi sinh bao xương máu, thì nay khó nhọc xuống đường của chúng ta có đáng là bao ?

Mỗi bước chân bạn trong đoàn người hô vang Hoàng Sa, Trường Sa, Việt Nam là đưa chính nghĩa Việt Nam gần tới chiến thắng trong cuộc chiến chủ quyền Biển Đông này.

Mỗi bước chân của bạn trong đoàn người yêu nước hôm nay, hợp lại thành lá mộc, sẽ bảo vệ các chiến sĩ Hải Quân Trường Sa trước các ngón tay định bóp cò Trung Quốc.

Bước chân của bạn là bước chân Việt Nam tương lai, Việt Nam dân chủ.

Hãy xuống đường cho Hoàng Sa, Trường Sa mãi mãi của Việt Nam.

Hãy xuống đường cho Ải Mục Nam Quan , thác Bản Dốc, cao điểm 1509 Hà Giang... về với Việt Nam.

Hãy xuống đường cho Việt Nam quyết sinh, trường tồn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét