Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Thánh Lễ Cầu Nguyện Tại Dòng Chúa Cứu Thế Tại Sài Gòn

Hôm nay, vào lúc 18:30 ngày thứ bảy 4/6/2011, ngay tại Dòng Chúa Cứu Thế Tại Sài Gòn ở Đường Kỳ Đồng, thuộc Quận 3, đã có một buổi thánh lễ cầu nguyện cho dân tộc Việt Nam và các tù nhân lương tâm đang bị giam cầm, đặc biệt là nhà dân chủ, anh Người Buôn Gío Bùi Thanh Hiếu vừa mới bị Nhà cầm quyền CS đang giam cầm, bị bắt cóc thì đúng hơn, vì cho tới giờ này, NCQ CS vẫn chưa xác nhận có sự giam giữ anh. Ngoài ra, có tin chị Mẹ Nấm đã bị bắt tại đồn công an ở Phường Tân Thới, Q12, tuy vậy, NCQ vẫn chưa xác nhận.
Trong khi đó, anh TinhNho555 đã gọi điện thoại 2 lần cho bọn công an PTT thì chúng đã hèn hạ không xác nhận đã bắt chị Mẹ Nấm, nhưng khi phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH đã liên lạc được với chị Mẹ Nấm, nói được vài câu “đang ở đồn công an PTT, Q12″ thì bị giựt điện thoại.
Những tiếng hô “Ha Lê Lu Gia” và “A Men” đã vang vọng lên trong nhà thờ với những lời cầu nguyện bình an cho hội thánh, cho dân tộc Việt Nam, ngoài ra cũng có những lời cầu nguyện cho Nhà cầm quyền bớt hung hăng với người dân để có thể đón nhận được ơn cứu rỗi của Chúa.
Theo tường thuật của một phóng viên đặc biệt ở trong nước với phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ, thuộc hệ thống www.paltalk.com, đồng bào và các tín hữu đã tham dự rất đông đảo, không còn một ghế trống, nên sự ước lượng có thể lên đến vài ngàn người.
Có lẽ mọi người đang chờ đợi cuộc biểu tình sắp diễn ra vào ngày 5/6 sắp tới tại 2 địa điểm:
1) Biểu tình trước Tòa Đại Sứ của Tàu Cộng ở 46 Phố Hoàng Diệu, Quận Ba Đình, Hà Nội.
2) Biểu tình trước Tòa Lãnh Sự của Tàu Cộng tại 39, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Sài Gòn.
Theo những tin tức được ghi nhận trong nước, các trường đại học và trung học đã ngăn cấm lòng yêu nước của sinh viên và học sinh. Bọn công an và các cấp ủy ban địa phương cả nước đã và chuẩn bị bố ráp và đàn áp tiếng nói của sinh viên học sinh. Có lẽ đây là chế độ lạ lùng nhất thế giới, khi chuẩn bị đàn áp những tiếng nói yêu nước. Trong khi đó, các báo chí và những cơ quan truyền thông đều loan tin “Trung Quốc xâm lược” khi Hoàng Sa đã bị mất và giờ này phần đất đảo Trường Sa còn lại cũng đang bị hăm dọa tấn công bởi những trang mạng của Tàu Cộng. Đau đớn thay cho đất nước VN ta, cứ dần dần trông thấy những phần đất của quê hương lọt vào trong tay giặc. Ấy thế, sinh viên học sinh yêu nước đứng lên Chống Giặc Tàu lại có thể bị đàn áp vào ngày 5/6 này. Thử hỏi bọn tính chuyện đàn áp này có còn là con người Việt Nam, hay chính là bọn phản quốc, chạy theo giặc Tàu để chống lại nhân dân Việt Nam ???
Hiện bọn công an và các cấp ủy đang chuẩn bị loại sinh viên bạo động để có thể phá rối cuộc biểu tình bất bạo động, mong rằng những ai tham gia đoàn biểu tình cần phải lưu ý đến những phần tử phá hoại này. Hiện đã có lệnh cấm nhân viên, cán bộ nhà nước không được rời xa thành phố và không được tắt máy điện thoại.
Chấm dứt lễ cầu nguyện là bài hát Kinh Hòa Bình của thánh PhanXiCô được linh mục Kim Long phổ nhạc, đã được ca vang lên và một cuộc thắp nến cầu nguyện.
Phải nói, trong DĐCTTLDC, mọi người đã cùng hiệp thông với đồng bào đang tham dự tại Dòng Chúa Cứu Thế với nhiều nỗi xúc động. Lúc nào trong diễn đàn cũng vẫn giữ con số 499, 500, 501, 502…người tham dự, với những bàn tay giơ lên ủng hộ sự hiệp thông. Phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH đã không quên cám ơn anh bạn thanh niên trẻ đã nhận lời truyền âm cho buổi lễ này và kêu gọi hàng trăm những bông hồng của diễn đàn đã được gởi đến anh “phóng viên bất đắc dĩ” này.
Ngày 4 tháng 6 năm 2011, lúc 20:30 tối, giờ VN
Xin phổ biến tự do

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét