Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Nhóm Hackers của tướng công an Vũ Hải Triều .

Trong thời gian gần đây, nhằm bịt miệng Dân Chủ, nhóm hackers CSVN của tướng công an Vũ Hải Triều đã đánh phá và cướp tên miền nhiều trang mạng, blogs tranh đấu cho sự thật, dân chủ, tự do .

Đồng loạt, nhóm hackers nầy với nhãn hiệu "Sinh Tử Lệnh" được treo lên các trang mạng, blogs đã bị DEFACED . Nhóm hackers của tướng công an Vũ Hải Triều đã sử dụng gần như 100% các phần mềm được tin tặc Trung Quốc sáng tác vì trong các code mã độc điều có ghi chú bằng các ký tự tiếng Tàu . Nhiều "dân mạng" (Netcitizen) đã đặt câu hỏi có phải chăng nhóm tin tặc CSVN đã thuê mướn các hackers Trung Quốc để làm việc bịt miệng các trang mạng dân chủ .

Song song với việc đánh phá, cơ sở Thông Tin Văn Hóa Hà Nội đã ra chỉ thị cho công an kiểm soát gắc gao các dịch vụ thuê bao bằng cách ra lệnh đóng cửa những dịch vụ nào không chịu cài phần mềm theo dõi khách hàng . Nhóm Hackers của tướng công an Vũ Hải Triều đã đánh sập hoặc cài mã độc vào nhiều trang mạng, diễn đàn dân chủ như Thăng Tiến, Thông Luận, Tiền Vệ, Talawas, Xcafevn, Dân Luận , .. sau một thời gian ngắn, các Webmasters các trang nêu trên đã sửa chữa và ohline trở lại, tuy nhiên còn rất nhiều trang mạng và blog đã bị phá sạch và bị cướp tên Miền chưa phục hồi như danchimviet.com , TTXVA.com, doithoaionline.org , trangdenonline.com ... Các trang blog nỗi tiếng như Mẹ Nấm, anhbasg (Anh ba Saigon), Lê Diễn Đức, Freelecongdinh cũng đã bị hackers ngày đêm tìm cách xâm nhập .

Trong 3 ngày qua các Nhóm Hackers của tướng công an Vũ Hải Triều đã tìm cách xâm nhập và phá trang mạng Vietland như cài mã độc và xâm nhập vào phần quản trị của Tên Miền Vietland, tuy nhiên các webmaster đã kịp thời ngăn chận . Về trang Blog của Vietland Quốc Nội hiện đang bị nhóm hackers nầy ngày đêm tìm cách dò password để cướp trang Blog . Trong 3 ngày qua, nhóm hackers nầy đã dùng phần mềm dò password và đã xử dụng trên 80,000 lần xâm nhập scan trang mạng .

Các giới Bloggers dân chủ đã chuyền cho nhau khẩu hiệu là "Mất Một Blog Ta Xây Mười Blogs" có nghĩa là nếu một trang blog bị hackers đánh cắp thì blogger đó sẽ làm thêm 10 trang khác và đây là cấp số nhân . Không ai có thể ngăn chận được tấm lòng của những con người ngày đêm khắc khoải cho Dân Chủ tại quê nhà . 

Hackers hay công an mạng chỉ có thể tạm thời dùng trò ma giáo để cố bịt lại dòng nước Dân chủ đang cuồn cuộn chảy . Họ bít lổ nầy thì xì lổ khác, càng bít càng xì , một ngày nào đó chắc chắn những kẻ phản dân hại nước như nhóm công an Vũ Hải Triều sẽ phải đầu hàng sự Tự Do và Dân Chủ cũng như các nước CS Đông Âu đã đồng loạt đầu hàng trong thập niên 90 vậy .

Quỳnh Như 
Vietland Quốc nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét