Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

KHÔNG CHỬI MỚI LÀ CHUYỆN LẠ!

Khi tôi phổ biến bài “Đàn bà dễ có mấy tay” để vạch trần cái bộ mặt khốn nạn của đảng CSVN từ bọn chóp bu ở Trung ương Đảng xuống tận công an phường xã qua sự phẫn nộ cùng cực của các vị nữ lưu Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy, Tạ Phong Tần trên Báo Tổ Quốc thì có nick TTVNHN vào góp ý bảo rằng “những bài viết của tôi và ông Lu Hà không phải thực tâm chống Cộng”. Lý do của nick tự xưng là “Đại diện Tuổi trẻ Hải ngoại” là “chúng tôi lái dư luận theo chiều hướng khác để độc giả mất thì giờ góp ý mà không lo góp ý cho chuyện biểu tình (sic!)”.

Theo tôi, đây là cái cách mà ngày xưa khi bọn VC nằm vùng tổ chức biểu tình ở miền Nam trước kai thường làm là đưa đàn bà, con nít đi trước để đỡ đạn. Một đảng phái to đùng ở hải ngoại mà ai cũng né như né hủi, ngay cả nhóm Nhật Ký Yêu Nước tổ chức thành công cuộc biểu tình, cũng đã phải né, cũng đã áp dụng cái chiêu thức “dưới thắt lưng” này. Điện báo Ba Cây Trúc ở Pháp mới đây cũng đã tố cáo một phụ nữ áo vàng của đảng này đã đến quậy phá Ngày Quân Lực 19-6 do Tập Thể Chiến Sĩ Âu Châu tổ chức. Nhiều năm trước khi giúp cụ Phạm Ngọc Lũy ra mắt sách “Hồi Ký Một Đời Người”, tôi cũng đã chứng kiến cảnh cán bộ của đảng này xúi những người trẻ và phụ nữ phát biểu những lời mất dạy đồi với một người lớn tuổi là cụ Phạm Ngọc Lũy.     
Chuyện có vẻ lạ là làm như những bài viết chống bọn khốn nạn VC làm cho những kẻ này chạnh lòng cứ như chúng tôi đang lôi giòng họ tổ tiên của bọn chúng nó ra mà chửi vậy.
Xin thử hỏi như chuyện hàng ngàn người vì chuyện tàu của Trung Cộng xấc xược cắt cáp tàu Bình Minh 2 xuống đường mà “bọn TTX/VN nó lại bảo không phải” thì không chửi cha nó à?
Như chuyện xảy ra mới đây theo báo LĐonline loan tin: “Lúc 6 giờ sáng nay, 9-6 trong khi tàu Viking 2 thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN (PVN) đang tiến hành thu nổ địa chấn 3D trong khu vực thềm lục điạ VN thì bị 1 tàu hải giám Trung Quốc với sự yểm trợ 2 tàu ngư chính lao vào cắt cáp”.
Trong khi trước đó, vào ngày 7-6-2011, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ra thăm Cô Tô, Quảng Ninh đã phát biểu:
“Người dân Cô Tô và lực lượng vũ trang ở huyện đảo đã thay mặt nhân dân cả nước bảo vệ vùng trời, biển, đảo của Tổ quốc trên điạ bàn Quảng Ninh. Chúng ta mong muốn các vùng biển và hải đảo của TQ luôn hoà bình, hữu nghị, ổn định, nhưng chúng ta cũng quyết tâm làm hết sức mình để bảo vệ vùng biển, đảo của đất nước. Biết bao thế hệ đã hy sinh xương máu để có được Tổ Quốc như hôm nay. Vì vậy chúng ta cũng sẵn sàng hiến dâng tất cả để bảo vệ quê hương.”
Và trước đó, tối 8-6-2011, tại Nha Trang, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định mạnh mẽ trong dịp Tuần  lễ và Hải đảo VN năm 2011:
“Nhân dân VN, đất nước VN có đủ  ý chí quyết tâm và sức mạnh tổng hợp cả dân tộc để giữ gìn, bảo vệ các vùng biển, hải đảo của mình.
Tiếp tục khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi của VN đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, khẳng định  chủ quyền và quyền chủ quyền của VN đối với các vùng biển, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục điạ theo Công ước luật biển năm 1982 của Liên Hiệp Quốc”.
Miệng nói xoen xoét như thế; nhưng tàu hải giám Trung Cộng nó ngang ngược “thiến” tàu Viking 2, sau khi đã “thiến” tàu Bình Minh 2 thì ông nào, ông nấy cũng ngậm câm miệng hến.
“HÈN VỚI GIẶC VÀ ÁC VỚI DÂN” như thế MÀ KHÔNG CHỬI MỚI LÀ CHUYỆN LẠ!   
Đề nghị ai đó, đừng có ăn phải bã VC mà chạnh lòng vì người dân uất ức lên tiếng chửi bọn VC, đòi ị vào mặt bọn lãnh đạo VC! Trong trường hợp “quý vị đảng phái đàn em VC” muốn triệt hạ “những tiền đồn chống Cộng” thì xin mời, cứ tự nhiên! Chuyện đưa đàn bà, con nít và thuê mướn âm binh ra làm bia đỡ đạn nó hèn lắm. Không xứng đáng với cái chiêu bài và chủ trương, đường lối mà đảng quý vị đã đưa ra!
Bây giờ, xin mời độcgiả nghe tiếp chuyện CHỬI CHA VIỆT CỘNG!
Cách đây cũng khá lâu, nhà thơ Lê Dân cũng đã làm thơ chửi “Đ.M. Chúng Mày Bọn Công An” post trên Báo Tổ Quốc bắt đầu bằng những câu “cực kỳ diễn tả” như sau:
“Công an
Chúng mày chỉ là bọn côn đồ hạ cấp
Bọn mặt dơi cuối cấp thấp hèn
Chúng mày chỉ biết hà hiếp dân đen
Nhưng trước mặt thằng Chệt thì chúng mày quì hèn tâu dạ
Thằng Tàu nó cướp biển
Giết dân đánh cá
Chúng mày mồm câm chả dám nói một câu nào…”
Một người khác cũng chửi VC tới bến về chuyện bọn chóp bu VC bán đất cho Tàu. Anh này là bạn tù ở chung trại tù VC Hoàng Liên Sơn với tôi. Anh này là  Nguyễn Đức Trạch. Bạn ta là con của bà nhà văn Tùng Long, anh của nhà văn Nguyễn Đức Lập. Là một cựu sĩ quan Quân Báo của QLVNCH nhưng anh ta rất hiền lành. Ít ai ngờ anh ta lại là nhà thơ Trạch Gầm, tác giả bài thơ “Cho Tao Chửi Mày Một Tiếng” có nội dung “rất là đã đíu” như sau:
“Đụ má, cho tao chửi mày một tiếng
Đất của Ông Cha sao mầy cắt cho Tàu
Ngậm phải củ gì mà mầy cứng miệng
Đảng của Mầy, chết mẹ… đảng tào lao.

Chế độ mầy vài triệu tay cầm súng
Cầm súng làm gì chẳng lẽ hiếp dân
Tao không tin lính lại hèn đến thế
Lại rụng rời… trước ách ngoại xâm.

Mầy vỗ ngực. Anh hùng đầy trước ngõ
Sao cứ luồn, cứ cúi, cứ van xin
Môi liền răng à thì ra vậy đó
Nó cạp mầy, mầy thin thít lặng thinh.

Ông Cha mình bốn ngàn năm dựng nước
Một ngàn năm đánh tan tác giặc Tàu
Thân phận mầy cũng là Lê là Nguyễn
Hà cớ gì… mầy hèn đến thế sao.

Chuyện mầy làm Toàn Dân đau như thiến
Mấy chết rồi, tao nghĩ chẳng đất chôn
Hãy tỉnh lại ôm linh hồn sông núi
Cứ đà nầy… chết tiệt còn sướng hơn.

Đàn gảy tai trâu… xem chừng vô ích
Giờ mầy nghe tao chửi còn hơn không.”
Bài  thơ chửi VC rất là  “dách lầu”, phải không?
Nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh đã viết về bài thơ này như sau:
“Ít nhất Trạch Gầm cũng đã văng vào mặt bọn bán nước VC những chữ ĐM mà tôi không đủ “chì” để xin phép chúng cho tôi chửi chúng một tiếng, dù tôi vẫn chửi chúng, chửi hằng ngày, nhưng lại chửi bằng những câu văn hoa, bóng bẩy chỉ có tác dụng làm nhẹ tiếng chửi.
Một nét khác trong bức truyền thần vẽ trái tim của người lính mất nước là hai câu:
Tao không tin lính lại hèn đến thế
Lại rụng rời… trước tai ách ngoại xâm
Trạch Gầm là một trung uý đại đội trướng, nhiều năm vào sinh ra tử với trên dưới 100 quân nhân được anh mô tả như “8,000 anh em đất Bái Thượng” của Hạng Võ.
Những người lính đó không hèn, dù vị tổng tư lệnh quân đội phản bội họ theo lệnh đồng minh; những người lính vẫn không hèn trong suốt nhiều năm dài bị địch sinh cầm trong những điều kiện vô nhân đạo nhất.
Giờ này, 34 năm sau ngày gẫy súng, người lính Trạch Gầm vẫn gầm vào mặt VC hai chữ “Đ.M.” để hỏi chúng: “Đất của Ông Cha sao mầy cắt cho Tàu?”
Và ông ông khác là ký mục gia Bùi Bảo Trúc, khi VC tìm cách đục bỏ bia tưởng niệm thuyền nhân ở Galang, bạn ta tức quá đã viết hẳn một bức thư phản đối và gọi VC là bọn chó đẻ!
Độc giả đã nghe các nhà thơ, nhà văn thuộc giới mày râu “vai năm tấc rộng, thân mười thước cao” văng tục sùi bọt mép chửi Đ.M. bọn chó đẻ Việt Cộng vì những việc làm bỉ ổi, khốn nạn, đốn mạt của bọn này, phải không?
Quý vị cũng đã nghe các nhà văn Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy, Tạ Phong Tần chửi VC mát lỗ tay, đã lỗ nhỉ.
Xin mời quý vị nghe một nữ ca sĩ chửi VC. Cách đây nhiều năm, khi ông Nguyễn Cơ Thạch, tức bố chồng của bà phát ngôn nhân Nguyễn Phương Nga, còn làm Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao của VC. Khi đến miền Đông Hoa Kỳ, ông Ngoại Trưởng này đã hết hồn khi nghe một vị nữ lưu lại là một ca sĩ nổi tiếng đã hô to: “Đ.M. NGUYỄN CƠ THẠCH!” trong một cuộc biểu tình chống ông ta.
Xin thưa vị nữ lưu này là ca sĩ của Phong tràoHưng ca Nguyệt Ánh đấy ạ!
*
Xin bắt chước các anh chị vừa kể và… đa số dân chúng ở trong nước, xin “chửi ké” VC một tiếng cho bỏ ghét:
Đ.M. VIỆT CỘNG! CHO TAO CHỬI MẦY MỘT TIẾNG
ĐẤT CỦA CHA ÔNG SAO MẦY LẠI CẮT CHO TÀU?
LÃO MÓC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét