Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Chiến tranh thế giới III

Названа дата начала Третьей мировой


Nguồnobozrevatel.com
Kichbu 

Названа дата начала Третьей мировой
Thế giới đang chứng kiến những cuộc khiêu khích và dàn dựng quy mô lớn nhất do Hoa Kỳ tổ chức và muốn gây cuộc xung đột toàn cầu. Nhà báo chính trị Italia Juletto Keza nói về điều này.

Theo ý kiến của ông, tin tức gần đây nhất về vụ tiêu diệt Bin Laden cho thấy rằng Obama đang lặp lại con đường của Bush, người mà vào thời của mình đã bắt đầu cuộc chiến tranh tại Trung Đông dưới những cái cớ tự nghĩ ra. Keza tin rằng Obama cũng mong muốn đánh lạc hướng sự chú ý của dư luận đối với những vấn đề hiện thực của nền kinh tế Hoa Kỳ đang xuống dốc.
Keza cho rằng tất cả các sự kiện gần đây minh họa cho một cuộc khủng hoảng đang đến gần. “Tôi bởi vậy tập hợp chúng lại, thêm vào đó chúng khác nhau như thế. Cuộc khủng hoảng – đó là sự đánh mất kiểm soát như đối với kỹ thuật – “Fukushima”, cũng như đối với những tình cảm của con người – thế giới A Rập”, - chuyên gia tin tưởng. Theo ý kiến của ông, một cuộc khủng hoảng năng lượng liên quan đến sự cạn kiệt các nguồn khoáng sản hydro cacbon và khủng hoảng tài chính – vì sự thu hút của khu vực sản xuất bằng tài chính đang chờ thế giới.

Keza tin rằng chỉ sau 5 năm trên hành tinh có thể bắt đầu cuộc chiến tranh vì các nguồn tài nguyên. Điều này liên quan đến sự phát triển mạnh mẽ của Trung Quốc, sự gia tăng dân số của Trái Đất và sự giảm sút các nguồn tài nguyên. “Và nếu tất cả họ - những người dân Trung Quốc, Ấn Độ, Brazilia, Indonesea – sẽ bắt đầu ăn thịt, như chúng tôi và các bạn đã ăn, và uống sữa, và có những chiếc ô tô và căn hộ như chúng ta đang có? Và như thế sẽ không đủ cho mọi người, bởi vì sẽ không có năng lượng, không có xi măng, không có lương thực, không có nước. Chúng ta đang ở đỉnh cao sản xuất dầu mỏ, trong năm năm gần đây việc khai thác chỉ giảm xuống, thêm vào đó rất nhanh chóng”, - nhà báo dự đoán.
Ông so sánh tình hình ở Châu Âu với tình hình của những thời kỳ của Đại thanh trừng mà nó làm nảy sinh hàng loạt chế độ siêu cực hữu trong khu vực. “Hãy nhìn xem tình hình ở Italia: ở trong bộ máy nhà nước có cả những kẻ phát xít. Hiện họ đang giữ vẻ bề ngoài của các cấu trúc dân chủ, nhưng hiến pháp của chúng ta đang chịu sức ép rõ ràng. Hãy phân tích các cuộc bầu cử gần đây ở Phần Lan, nơi đảng cực đoan nhất đã thắng trong các cuộc bầu cử. Các cấu trúc dân chủ già nua là hậu quả của thỏa thuận nhất định giữa nhân dân cà chính quyền. Nếu những thỏa thuận này bị phá vỡ, cách mạng sẽ nổ ra. Cánh tả - loại trừ, bởi vì mọi người đã tương đối hình thành khuôn mẫu và bị biến thành những kẻ tiêu dùng. Khả năng logis duy nhất – đó là cực hữu dân túy”, - Juletto Keza giải thích.
“Vào năm 1929 đã xảy ra khủng hoảng, và mười năm sau Chiến tranh thế giới II bắt đầu” Hiện chúng ta đang ở trong tình hình còn tồi tệ hơn và bi kịch hơn”. Juletto – là nhà báo chuyên nghiệp, trong quá khứ - ông là một trong những thủ lĩnh của đảng cộng sản Italia và là phóng viên của các báo “Unita” và “La Stampa” ở Moscow, cựu đại biểu của Nghị viện Châu Âu.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét